• :
  • :
CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ SA ĐÉC
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm Y tế phối hợp hội chữ thập đỏ tập huấn an toàn thực phẩm cho bếp ăn từ thiện trên địa bàn thành phố sa đéc

Tuy xuất phát từ tấm lòng thiện nguyện, nhưng vụ ngộ độc chè đậu trắng ở huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) một lần nữa cảnh báo về công tác kiểm soát, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đối với thức ăn được tặng miễn phí số lượng lớn.

Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành phố Sa Đéc, ngày 23 tháng 02 năm 2023, Trung tâm Y tế phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Thành phố tổ chức lớp tập huấn chuyên đề “An toàn vệ sinh thực phẩm” cho cán bộ Hội Chữ thập đỏ và các bếp ăn, suất ăn từ thiện trên địa bàn thành phố Sa Đéc.

 

 

 

 

 

Buổi tập huấn đã triển khai một số văn bản pháp luật về an toàn thực phẩm, cách lựa chọn và chế biến thực phẩm an toàn, chia sẻ kinh nghiệm và giải pháp trong hoạt động phòng chống ngộ độc thực phẩm bếp ăn tập thể... thu hút được 47 đại biểu tham dự.

Nội dung tập huấn giúp cho cán bộ Hội Chữ thập đỏ và các bếp ăn, suất ăn từ thiện trên địa bàn hiểu được tầm quan trọng của việc đảm bảo các yêu cầu về điều kiện an toàn thực phẩm trong việc tổ chức chế biến và phân phối, lưu mẫu thức ăn; việc cần thiết phải kiểm soát chặt chẽ các sản phẩm thực phẩm được tặng miễn phí hay trong chương trình giới thiệu, quảng cáo, bán hoặc hình thức nhân đạo, để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, góp phần tích cực trong công tác phòng chống ngộ độc thực phẩm trên địa bàn./.

Sa Đéc, ngày 24 tháng 02 năm 2023

Người viết tin

Lê Thị Hồng Nhung – Trung tâm Y tế thành phố Sa Đéc


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Website liên kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 51
Hôm qua : 201
Tháng 04 : 1.560
Năm 2024 : 1.557