• :
  • :
CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ SA ĐÉC
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Tổng kết năm 2022 và phương hướng hoạt động năm 2023 tại Trung tâm Y tế thành phố Sa Đéc

Nhằm nhìn lại kết quả đã đạt được trong năm 2022 của Trung tâm Y tế thành phố Sa Đéc và đề ra những phương hướng, giải pháp mới, hiệu quả để đạt được những kết quả tốt hơn trong năm 2023. Ngày 23/12/2022, Trung tâm Y tế Thành phố Sa Đéc đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và phương hướng hoạt năm 2023 do BS.CKII Nguyễn Văn Hai-Giám đốc Trung tâm Y tế chủ trì hội nghị.

 

Tham dự hội nghị có Bà Võ Thị Bình-Uỷ viên Ban thường vụ Thành Uỷ-Phó chủ tịch UBND Thành phố Sa Đéc, Đại diện Phòng Y tế, Lãnh đạo Bảo hiểm xã hội, Lãnh đạo Hội chữ Thập đỏ thành phố cùng Đảng ủy, các đoàn thể, Lãnh đạo khoa, phòng, Trạm y tế và viên chức người lao động của Trung tâm Y tế Thành phố.

Trong năm qua, mặc dù còn chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh COVID-19, đồng thời kiện toàn bộ máy tổ chức và chức danh lãnh đạo đơn vị nhưng được sự quan tâm, ủng hộ của Ủy ban Nhân dân Thành phố, Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp và sự lãnh đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng với sự nỗ lực, đoàn kết của cán bộ nhân viên, Trung tâm Y tế Thành phố Sa Đéc đã đạt được nhiều thành tựu trong công tác phòng chống dịch bệnh cũng như khám chữa bệnh.

Về công tác chống dịch Covid-19, SXH và các bệnh truyền nhiễm khác, với tâm thế chủ động, thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh; tăng cường giáo dực sức khỏe- nâng cao kiến thức và vận động người dân thực hiện theo đúng quy định, hướng dẫn của Bộ Y tế; không lơ là chủ quan, luôn cảnh giác để hạn chế khả năng dịch, bệnh bùng phát trên địa bàn.

Về công tác khám chữa bệnh, trong năm Trung tâm Y tế đã khám 71.041 lượt khám chữa bệnh ngoại trú cho người dân. Ngoài ra, còn quan tâm đến công tác đào tạo, chỉ đạo tuyến, nghiên cứu khoa học nâng cao trình độ chuyên môn, nhằm nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh. Tăng cường các biện pháp nâng cao y đức, cải cách thủ tục hành chính, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh.

Tham dự Hội nghị, với tinh thần xây dựng, đoàn kết và nhất trí cao, lãnh đạo các khoa phòng dự Hội nghị cũng đã tham gia ý kiến đóng góp xây dựng, bổ sung hoàn chỉnh báo cáo đồng thời đề xuất một số giải pháp năng cao chất lượng hoạt động, tăng nguồn thu hơn nữa cho đơn vị và đề xuất giải pháp về cơ sở vật chất trong năm 2023 nhằm cải thiện môi trường làm việc cũng như nâng cao đời sống viên chức, người lao động, để Trung tâm Y tế ngày càng phát triển, hoàn thành tốt công tác và phục vụ nhân dân.

Về triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2023, Giám đốc Trung tâm Y tế yêu cầu các Khoa, Phòng tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch đã đề ra; công tác phòng dự phòng được hàng đầu chú trọng và luôn tích cực nâng cao thực hiện tốt nhiệm vụ; vừa phòng chống dịch bệnh hiệu quả, vừa đảm bảo chất lượng trong công tác khám chữa bệnh, phục vụ người dân.

Phát biểu tại Hội nghị, Bà Võ Thị Bình-Uỷ viên Ban thường vụ Thành Uỷ-Phó chủ tịch UBND Thành phố Sa Đéc đã biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của tập thể viên chức, người lao động Trung tâm Y tế trong thời gian vừa qua đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid 19, Sốt xuất huyết trên địa bàn, đưa hoạt động Trung tâm Y tế dần ổn định, nâng cao đời sống, tinh thần cho viên chức, người lao động đang làm việc tại đơn vị, đồng thời quan tâm đến việc rà soát tăng cường công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực trong công tác; tích cực tham mưu với cấp trên và chính quyền để hạn chế khó khăn và tồn tại của đơn vị; mạnh dạn xử lý nghiêm những cán bộ vi phạm và tư tưởng sai trái.

Tại Tại Hội nghị, Trung tâm Y tế cũng đã trao tặng giấy khen cho các Trạm Y tế đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động y tế tuyến cơ sở năm 2022./.

Trần Thị Cẩm Hồng

Phòng kế hoạch-nghiệp vụ

 


Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 15 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Website liên kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 51
Hôm qua : 201
Tháng 04 : 1.560
Năm 2024 : 1.557