• :
  • :
CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ SA ĐÉC
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG TÂM Y TẾ TP SA ĐÉC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHKT NĂM 2014

Ngày 13 tháng 11 năm 2014 TTYT thành phố Sa Đéc tổ chức hội nghị tổng kết công tác nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật năm 2014
TRUNG TÂM Y TẾ TP SA ĐÉC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHKT NĂM 2014

 

 

TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ SA ĐÉC

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT NĂM 2014

 

 

Đến tham dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Thu Hương BS CK2 Phó Giám đốc Sở Y tế, ông Võ Thanh Tùng UVTV thành ủy- Phó Chủ tịch UBND thành phố Sa Đéc; ông Lê Thành Tài Phó Giáo sư – Tiến sĩ Y khoa Trưởng phòng NCKH và trưởng khoa YTCC trường ĐH Y dược Cần Thơ.

Tham dự hội nghị có gần 100 đại biểu ở Hội Liên hiệp KHKT tỉnh, phòng ban chuyên môn Sở Y tế, Chi cục, Trung tâm y tế chuyên khoa cấp tỉnh; BV đa khoa Sa Đéc, Bệnh viện đa khoa KV Tháp Mười, Bệnh viện đa khoa huyện Tam Nông, BV Tâm Thần ĐT; các công ty dược phẩm, công ty vaccin - sinh phẩm y tế ở trong và ngoài tỉnh; TTYT các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; lãnh đạo UBND, ban ngành đoàn thể thành phố; CBVC TTYT, trạm Y tế xã, phường thuộc Tp Sa Đéc; đài PTTH và Báo Đồng Tháp….

Trong những năm qua Ngành Y tế thành phố Sa Đéc đã được lãnh đạo Sở Y tế, các cấp Ủy Đảng và chính quyền địa phương quan tâm, hỗ trợ; các ban ngành – đoàn thể phối hợp tốt, giúp sức cho tập thể Y bác sĩ của Trung tâm y tế thực hiện tốt chức năng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân ở địa phương, góp phần vào việc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của Tp Sa Đéc.

Công tác nghiên cứu khoa học là một trong những nhiệm vụ quan trọng của người thầy thuốc ở các đơn vị y tế. Cho nên ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của ngành, tập thể CBVC Trung tâm Y tế Tp Sa Đéc xem công tác nghiên cứu khoa học là một nhiệm vụ quan trọng không thể thiếu được.

Qua những nhiệm vụ được phân công trong công việc hàng ngày, tập thể CBVC Trung tâm và các TYT xã, phường đã cố gắng suy nghỉ, tìm tòi, nghiên cứu, đúc kết những thành quả có được, phân tích đánh giá, rút kinh nghiệm để làm nền tảng cho việc triển khai các hoạt động công tác trong năm và ở những năm tiếp theo.

Từ những thực tế đó trong 2 năm 2013 - 2014 CBVC TTYT đã có trên 40 đề tài nghiên cứu khoa học và sáng kiến cải tiến được đăng ký thực hiện. Riêng trong năm 2014 có 31 đề tài đăng ký thực hiện và được Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở nghiệm thu được 24 đề tài hoàn chỉnh.

Tại hội nghị có 10 đề tài được báo cáo với nhiều chủ đề về công tác quản lý; công tác phòng chống dịch bệnh; công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản; công tác khám chữa bệnh; công tác y học cổ truyền, an toàn vệ sinh thực phẩm…

 

Tin và ảnh TRẦN LÊ

 

HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ KHKT NĂM 2014

 

 

Ông Nguyễn Trường Tịnh BS CK2 Giám đốc TTYT Tp Sa Đéc

phát biểu khai mạc hội nghị

 

 

 

Bà Nguyễn Thị Thu Hương Phó Giám đốc Sở Y tế

Ông Võ Thanh Tùng  Phó Chủ tịch  UBND Tp  Sa Đéc

Ông Lê Thành Tài Trưởng Phòng NCKH Trường ĐH YD Cần Thơ tham dự hội nghị

 

 

 

 

Phó Giáo sư  - Tiến sĩ Lê Thánh Tài phát biểu tại hội nghị KHKT TTYT Tp Năm 2014

 

 

 

 

 

Ông Võ Thanh Tùng Phó Chủ tịch UBND Tp Sa Đéc phát biểu tại hội nghị 

 

 

 

 

Ông Võ Ngọc Thanh Bs CK1 Phó Giám đốc

 Chủ tịch Hội đồng KHKT TTYT TP Sa Đéc phát biểu tổng kết hội nghị 

 

 

 

BCV Nguyễn Thị Thào Nguyên

 

 

 

BCV Trần Ngọc Chưởng

 

 

 

BCV Phạm Văn Hoàn 

 

 

 

BCV Phùng Minh Trí 

 

 

 

BCV Nguyễn Thị Kim Phượng

 

 

 

BCV Châu Ái Quốc

 

 

 

BCV Phan Kim Tiến 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Quang cảnh hội nghị 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Website liên kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 51
Hôm qua : 201
Tháng 05 : 1.545
Năm 2024 : 1.572